งานติดคาดผมแฟนซี รับงานฝีมือทําที่บ้าน อาชีพเสริม ค่าแรงชิ้นละ 1.50 บาท


งานติดคาดผมแฟนซี รับงานฝีมือทําที่บ้าน อาชีพเสริม ค่าแรงชิ้นละ 1.50 บาท เอาใจคนรักงานประดิษฐ์ อยากหาเงินใช้ง่ายๆ ช่วงเวลาว่าง เรามีออเดอร์งานติดที่คาดผมแฟนซี ทำเป็นรายได้เสริม รับงานทำที่บ้านได้ โดยทางร้านจะส่งงานให้ ทำเสร็จรับเงินค่าแรงทันที สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม

งานติดคาดผมแฟนซี รับงานฝีมือทําที่บ้าน อาชีพเสริม ค่าแรงชิ้นละ 1.50 บาท


รายละเอียดงาน :
- เปิดรับคนทำงานติดผมแฟนซี รับงานทำที่บ้านได้
- ค่าแรงชิ้นละ 1.50 บาท ร้านส่งงานให้ทำครั้งละ 100 ชิ้น
- ค่าประกันอุปกรณ์ร้าน 500 บาท ส่งงานแล้วคืนให้รอบต่อรอบ
- กาวห้ามเลอะ / เน้นงานสะอาด

อุปกรณ์ที่ร้านส่งให้ : คาดผม + ตัวติด
อุปกรณ์ที่ต้องออกเอง : ปืนกาว + กาว

รอบการส่งงาน :
- ตัดรอบโอนค่าอุปกรณ์ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.
- จัดส่งอุปกรณ์ให้วันศุกร์-เสาร์

สนใจติดต่อสอบถาม :
สนใจแอดไลน์. milkminemek
Tel. 080-0500647

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น