งานฝีมือสร้างอาชีพ รายได้พิเศษทําที่บ้าน รับงานไหมพรมยางรัดผม ทำได้ทุกจังหวัด


งานฝีมือสร้างอาชีพ รายได้พิเศษทําที่บ้าน รับงานไหมพรมยางรัดผม ทำได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ เราส่งงานให้ถึงบ้านท่าน ไม่ต้องมารับงานเอง แนะนำช่องทางหารายได้เสริมจากงานฝีมือ สามารถทำงานที่บ้านได้ งานถักไหมพรมเป็นยางรัดผม ค่ามัดจำไม่แพง จ่ายค่าแรงจริง

งานฝีมือสร้างอาชีพ รายได้พิเศษทําที่บ้าน รั งานไหมพรมยางรัดผม ทำได้ทุกจังหวัด


รายละเอียดงาน :
- งานถักยางรัดไหมพรม ค่าจ้างชิ้นละ 2-10 บาท
- รับงานกลับไปทำที่บ้านได้
- งานมีให้ทำตลอดนะค่ะ งาน 1 ชุดมี 50 ชิ้น
- ส่งงานเสร็จรับเงินทันที ไม่ต้องรอตรวจงาน
- สามารถทำได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ
- ไม่มีเร่งงาน มีวีดีโอสอนงานให้
- มีงานให้ทำต่อเนื่อง มีค่ามัดจำอุปกรณ์งาน
- ขอคนที่สนใจอยากทำจริงๆ ไม่ทำเล่นๆ

สอบถามเพิ่มเติม :
Tel : 061-6620067
ID : 0616620067
FB: Napuk Napa

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น