งานฝีมือรายได้เสริม งานรัดผมไหมพรม รับงานทําที่บ้าน ค่าจ้างชิ้นละ 8 บาท


งานฝีมือรายได้เสริม งานรัดผมไหมพรม รับงานทําที่บ้าน ค่าจ้างชิ้นละ 8 บาท เปิดรับคนที่สนใจทำงานฝีมือ ขอคนทำได้ระยะยาว เรามีงานให้ทำต่อเนื่อง ทำเสร็จส่งงาน ได้เงินจริง เหมาะกับผู้อยากหารายได้เสริม ทํางานที่บ้านได้ ทำได้ทุกหวัดทั่วประเทศ สนใจรับงานดูราบละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

งานฝีมือรายได้เสริม งานรัดผมไหมพรม รับงานทําที่บ้าน ค่าจ้างชิ้นละ 8 บาท


รายละเอียดงาน :
- จ้างถักยางรัดผมไหมพรม ชิ้นละ 8 บาท 
- งาน 1 ชุด มี 50 ชิ้น
- ส่งงานให้ครั้งละ 1 ชุด 
- รับงานรอบต่อไปโดยไม่ต้องรอตรวจงาน 
- ค่าส่ง งานร้านออกให้ โอนให้พร้อมค่าแรง 
- จัดส่งEMS มีค่ามัดจำงานนะค่ะ (ส่งจริง จ่ายจริง 100%) 
- สามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้
- มีค่ามัดจำอุปกรณ์ จ่ายครั้งเดียว ทำครบกำหนด ได้เงินคืน
- มีวีดีโอสอนงานให้
- เหมาะกับคนที่อยากหารายได้เสริมจากงานฝีมื

ติดต่อสอบถาม :
ID Line : Fuengfa_1987

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น