อาชีพเสริมถักยางรัดผม งานฝีมือทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท


อาชีพเสริมถักยางรัดผม งานฝีมือทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดเพศ เหมาะกับบุคคลทั่วไป ที่ต้องการหารายได้เสริมจากงานฝีมือ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช่จ่ายในบ้าน ทำไม่ยาก เรามีวิธีการแนะนำให้ทุกขั้นตอน สามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้เลย


อาชีพเสริมถักยางรัดผม งานฝีมือทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท

รายละเอียดงาน :
- เป็นงานถักยางมัดผม งานง่ายๆ รายได้เสริม

ข้อมูลเพิ่มเติม :
- ร้านจะมีตัวอย่างงาน พร้อมกับดีวีดีสอนงานให้
- ผู้ทำหาซื้ออุปกรณ์ทำเอง
- ค่าจ้างชิ้นละ 10 บาท ส่งงานครั้งละ 100 ชิ้น
- สัญญาการทำงานยาว 1 ปี
- ทำงานอยู่ที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมเวลาว่าง

ติดต่อรับงาน :
หญิง งาน Handmade
ID Line : 0872020894