5 งานพิเศษสุดฮิต หารายได้เสริม หลังเลิกงาน


5 งานพิเศษสุดฮิต หารายได้เสริม หลังเลิกงาน
- ทุกวันนี้ลำพังรายได้แค่กระเป๋าเดียวจากงานประจำ อาจจะไม่เพียงพอกับสภาพค่าครองชีพในแต่ละวัน ข้าวของแพงขึ้นอยู่ทุกวัน แต่รายได้ของเราเท่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นเวลาทั้งหมดแต่ละวันยังเสียไปกับงานประจำอีกด้วย 

แต่สำหรับบางคนที่มีเวลาว่างเพียงพอ อาจจะใช้เวลาช่วงตอนเย็นหลังเลิกงานประจำ หรือช่วงวันหยุดที่ไม่ได้ทำงาน สามารถที่จะหาอะไรทำเพิ่มเพื่อให้เรามีรายได้เสริมขึ้นมา วันนี้เรามี 5 งานพิเศษสุดฮิต หารายได้เสริม หลังเลิกงาน มาดูกันเลย


1. ขายของออนไลน์
- ทุกวันนี้เรียกได้ว่ากว่า 50% ของพนักงานบริษัท มักจะขายของผ่านออนไลน์ เป็นงานพิเศษยอดฮิตที่สามารถทำได้แม้อยู่ที่บ้าน นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างเดียว อาจจะมีต้องออกนอกบ้านไปเพื่อไปส่งของให้กับลูกค้าบ้าง ในบางครั้งบางคราว

2. ขายของตามตลาดนัดตอนเย็น
- ในประเทศนี้พูดได้ว่า "ตลาดนัด" เป็นของที่คู่กันมายาวนาน ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะอยู่ใน กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด มีมากมายให้คนมาจับจ่าย ใช้สอยกัน ที่นี้เราอยากจะขายอะไร ก็ขายได้เลย

3. ซื้อแฟรนไชส์มาขาย
- วิธีการขายแบบนี้ คุณสามารถที่จะเปิดร้านได้ตลอดทั้งวัน อาจจะไม่ต้องรอถึงตอนเย็น แต่คุณอาจจะต้องมีลูกจ้างมาเฝ้าร้านให้คุณเวลาที่คุณไปทำงาน และต้องมีเงินทุนในการซื้อแฟรนไชส์ และจ้างพนักงานด้วย

4. ทำอาหารส่ง
- ถ้าคุณเป็นคนที่มีฝีมือในการทำอาหาร ชอบอยู่ในครัว งานพิเศษนี้น่าจะเหมาะกับคุณ เพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่ทำงาน หลายคนอาจจะไม่มีเวลาในการทำงานอาหารรับประทานเอง จึงหันมาใช้บริการในการซื้อกินจะสะดวกกว่า 

5. งานคีย์ข้อมูล
- งานพิเศษนี้เหมาะกับคนที่ชอบเล่นคอมพิวเตอร์เป็นประจำๆ และมีทักษะในด้านการใช้โปรแกรมพื้นฐานอยู่บ้าง สามารถทำได้ง่ายๆ รับงานมาทำที่บ้านได้เลย

1 ความคิดเห็น: