หางานประดิษฐ์ทําที่บ้าน สร้างเคสไอโฟนสวยๆ ด้วยมือเรา


ไอเดียนี้สำหรับคนที่ใช้ iphone และชอบเปลี่ยนเคสบ่อยๆ ต้องการหางานประดิษฐ์ทําที่บ้าน ทำได้ง่ายๆด้วยฝีมือของเราเอง ตกแต่งได้ตามใจต้องการ ไม่ต้องไปเสียเวลาเดินเลือกซื้อเลือกแบบตามท้องตลาดที่มีอยู่มากมายจนเลือกไม่ถูก สำหรับคนที่กำลังมองหางานทําที่บ้าน ทำเป็นอาชีพเสริม วันนี้เรามีงานประดิษฐ์ สร้างเคสไอโฟนสวยๆ สร้างรายได้ง่ายๆด้วยตัวเราเอง

อุปกรณ์ที่ใช้
1. เคสพลาสติกสีใส
2. สีน้ำ
3. กาว
4. กรรไกร
5. คัตเตอร์
6. กระดาษสีสวย
7. กระดาษตกแต่งน่ารักๆ

ขั้นตอนการประดิษฐ์
1. เลือกเคสสีใสสวยๆ ตามที่จัดเตรียมไว้
2. ตัดกระดาษสีตามแบบน่ารักๆ ประดิษฐ์ลวดลายตามแบบที่ต้องการ
3. เจาะรูปด้านบนให้ตรงบริเวณแฟลช และกล้องถ่ายรูป
4. นำมาติดกับเคสใสๆตามที่ได้เตรียมไว้
5. สามารถทำได้หลายรูปแบบตามที่ใจเราต้องการ


หมายเหตุ : นอกเหนือจากที่ประดิษฐ์ใช้เองแล้ว เรายังสามารถทำเป็นธุรกิจเล็กๆ ทำเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น