แนะนำ 5 งานพิเศษยอดนิยม สำหรับนักเรียน-นักศึกษา รุ่นใหม่


แนะนำ 5 งานพิเศษยอดนิยม สำหรับนักเรียน-นักศึกษา รุ่นใหม่

ในสมัยปัจจุบันนักเรียน-นักศึกษาส่วนใหญ่มักจะหางานพิเศษ ทำงานหาเงินด้วยตนเอง ใช้เวลานอกเหนือจากเวลาเรียน ช่วงหลังเลิกเรียน วันหยุด หรือช่วงปิดเทอม ดีกว่าอยู่เฉยๆ แบ่งเบาภาระที่บ้านได้ ซึ่งงานส่วนใหญ่ที่เด็กกลุ่มนี้ทำได้ จะเป็นงานพาร์ทไทม์ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีมากมายหลายอย่าง วันนี้เรามาดู 5 อันดับงานพิเศษที่เด็กสมัยนี้นิยมทำกัน

1. เด็กเสิร์ฟ
- ชื่อนี้อาจจะฟังดูแล้วไม่ค่อยจะเท่ซักเท่าไร เมื่อเทียบกับงานอื่น แต่เอาเข้าจริงๆ งานนี้เป็นงานยอดฮิตตลอดกาลของวัยรุ่น-วัยเรียนสมัยนี้เลย เพราะว่าสามารถทำได้ง่าย เข้าๆออกๆ ได้สบายๆ มินำซ้ำเวลาเราใส่ชุดนักเรียน นักศึกษาคอยบริการลูกค้า อาจจะได้ทริปจากบรรดาลูกค้าที่ใจดีอีกด้วย

2. พนักงานร้าน Fart Food
- ร้าน Fart Food สมัยนี้มีมากมายหลายอย่าง เช่น แมคโดนัลด์ เคเอฟซี เซสเตอร์กริลล์ ฯลฯ จากที่เราเคยไปนั่งกินชิวๆ ที่ร้านพวกนี้ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมารับออเดอร์ให้ลูกค้า ไม่แน่บางทีเราอาจจะได้อาหารกลางวันฟรีอีกตังหากด้วย

3. เด็กแจกใบปลิว
- เด่วนี้บริษัท หรือร้านค้าต่างๆ มักจะทำการโฆษณาโดยใช้ใบปลิว หรือโบรชัวร์ด้วยกันทั้งนั้น จึงเป็นโอกาสของคนที่ชอบอยู่ไม่สุข ชอบพบปะผู้คนเยอะๆ สามารถทำได้ง่ายๆ เลย

4. พนักงานห้าง
- เด็กๆสมัยนี้ หลายคนชอบเดินห้างเป็นชีวิตจิตใจเลย ไม่ว่าจะห้างไหนก็จะเห็นชุดนักเรียน นักศึกษาเต็มไปหมด แทบทุกแห่งมีนโยบายสนับสนุนให้นักเรียนนักศึกษาทำงานพิเศษในช่วงปิดเทอมอยู่แล้ว จ๊อบนี้ก็ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยสำหรับนักศึกษาเพราะไม่ต้องตรากตรำ แต่ได้เดินไปในเดินมาอยู่ในห้างแช่แอร์ทั้งวัน

5. งานคีย์ข้อมูล-พิมพ์งาน
- เป็นอีกหนึ่งจ็อบที่น่าสนใจ ที่ทำได้ง่ายๆ แค่เรานั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่บ้าน จากการที่เรานั่งเล่นเน็ต เล่นแชท หรือเล่นเกมส์ทั้งวัน เอาเวลาตรงนั้นมาทำงานให้เกิดรายได้ดีกว่า


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น